Nhà thầu cơ điện lạnh DNA - Vua Điều Hòa

  • 0913459288
  • dna.hanoi121@gmail.com

So sánh điều hòa Sharp và Electrolux chi tiết nhất

So sánh điều hòa Sharp và Electrolux chi tiết nhất

14/12/2020
Khi so sánh điều hòa Sharp và Electrolux, chúng ta dễ dàng nhận ra sự khác biệt giữa mẫu mã thiết kế, khả năng tiết kiệm điện năng, phân khúc giá thành và chất lượng (độ bền) của sản phẩm. Vậy thì đâu mới là thương hiệu tốt và đáng để chúng ta sở hữu nhất? Cùng xem đánh giá chi tiết ngay cùng Vua Điều Hòa trong bài viết này!

So sánh mẫu mã, thiết kế giữa điều hòa Sharp và Điều hòa Electrolux

Trong khi nhiều thương hiệu như LG, Panasonic, Casper tung ra hàng trăm sản phẩm điều hòa với đa dạng kiểu dáng, thiết kế và thể loại nhưng với cả hai thương hiệu SharpElectrolux thì số lượng mẫu mã vẫn còn thấp.

Cụ thể, khi so sánh điều hòa Sharpđiều hòa Electrolux về mẫu mã, thiết kế thì Sharp có phần nhỉnh hơn khi có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên chung quy lại thì đa số đều là dòng điều hòa treo tường và ít có những dòng khác như điều hòa âm trần Cassetteđiều hòa âm trần nối ống gióđiều hòa multiđiều hòa tủ đứng,...

So sánh điều hòa Sharp và Electrolux chi tiết nhất

Cả Sharp và Electrolux đều sở hữu cho mình những sản phẩm điều hòa treo tường chất lượng

Trong trường hợp quý khách hàng cần mua điều hòa treo tường thì có thể lựa chọn điều hòa Sharp và Electrolux. Còn trong trường hợp quý khách hàng cần mua điều hòa chuyên dụng, có công suất lớn thì cả hai đều không phù hợp.

Nhìn chung thì do Sharp và Electrolux là tập đoàn quốc gia đa ngành nghề nên điều hòa chỉ là một trong chuỗi các sản phẩm trong tập đoàn. Và Sharp, Electrolux sẽ phục vụ cho nhu cầu số đông là điều hòa treo tường.

So sánh khả năng Tiết kiệm điện giữa điều hòa Sharp và Điều hòa Electrolux

Nếu so sánh điều hòa Sharp và Electrolux về khả năng tiết kiệm điện thì có phần không phù hợp vì để tiết kiệm điện tối đa, sản phẩm điều hòa đó phải hội tụ đầy đủ những yếu tố bên dưới. Đây cũng là lưu ý quan trọng để bạn chọn mua được một chiếc điều hòa tiết kiệm điện năng.

+ Mua đúng dòng, đúng loại, đúng công suất và đúng tính năng

Theo đó, điều hòa có đa dạng loại (treo tường, âm trần, ống gió, multi), nhiều công suất (9000BTU, 12000BTU, 18000BTU, 24000BTU,...), nhiều dòng (1 chiều, 2 chiều) và nhiều tính năng kèm theo.

Mức độ tiêu thụ điện năng sẽ khác nhau giữa từng loại, từng dòng và công suất làm lạnh càng lớn sẽ có mức tiêu thụ điện năng càng cao. Mỗi công suất sẽ tương thích với từng quy mô không gian nhất định.

Trong số những tính năng có trên điều hòa thì sẽ có nhiều tính năng làm tiêu hao điện rất nhiều (làm lạnh nhanh, vệ sinh tự động) và cũng có nhiều tính năng tiết kiệm điện (eco, sleep,...).

Dựa trên tất cả những điều này mà chúng ta sẽ lựa chọn điều hòa đúng loại, đúng dòng, đúng công suất và đúng tính năng cần thiết. Không nên mua “thừa sẽ gây ra sự lãng phí và không nên mua “thiếu” sẽ dẫn đến tình trạng quá tải.

So sánh điều hòa Sharp và Electrolux chi tiết nhất

Chọn điều hòa đúng sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm điện năng, do đó, trước khi mua sắm, quý khách hàng cần tham khảo ý kiến từ những chuyên gia của Vua Điều Hòa qua Hotline: 0981 456 041

+ Ưu tiên điều hòa Sharp và Electrolux có công nghệ inverter thì công nghệ này sẽ giúp chúng ta tiết kiệm điện năng rất nhiều. Có inverter, công suất mang lại như nhau nhưng hiệu suất tiêu thụ điện giảm từ 30 đến 70% so với thông thường.

+ Lắp ráp đúng tiêu chuẩn kỹ thuật

+ Sử dụng đúng cách, biết kết hợp các tính năng và chế độ có trên điều hòa cũng như sử dụng chúng một cách linh hoạt.

+ Thực hiện các công việc như vệ sinh, bảo dưỡng thường xuyên.

Trên đây là cách mua sắm và sử dụng điều hòa tiết kiệm điện. Do đó, cho dù là điều hòa của thương hiệu nào thì việc tiết kiệm điện sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố và đa phần là đến từ người dùng nên bạn cần chú ý.

So sánh giá thành giữa điều hòa Sharp và Điều hòa Electrolux

Khi so sánh điều hòa Sharp và Electrolux về giá thì hẳn là bạn rất khó để lựa chọn vì cả hai thương hiệu này đều nằm trong phân khúc từ 7 đến 15 triệu. Nếu xét về giá thì đây là mức không quá cao như những thương hiệu nổi tiếng khác nhưng cũng không quá thấp như điều hòa Trung Quốc.

So sánh điều hòa Sharp và Electrolux chi tiết nhất

Thuộc phân khúc bình dân nên việc mua sắm điều hòa Sharp và Electrolux dễ dàng hơn bao giờ hết

Chính vì thế mà Sharp và Electrolux là sự lựa chọn của hầu hết khách hàng vì mức này dễ dàng chi trả trong khi thương hiệu nổi tiếng, chất lượng tốt.

Tuy nhiên đây là mức giá của điều hòa Sharp và Electrolux 1 chiều thông thường, nếu bạn mua điều hòa 2 chiều hoặc có thêm inverter thì giá có thể cao hơn từ 1 đến 3 triệu tùy dòng sản phẩm.

Xem thêm: So sánh điều hòa Panasonic và Electrolux chi tiết nhất

So sánh độ bền, độ ồn giữa điều hòa Sharp và Điều hòa Electrolux

Nhiều người khi so sánh điều hòa Sharp và Electrolux thì cho rằng, Sharp bền hơn, hoạt động ổn định hơn vì đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản, sử dụng công nghệ Nhật nên được đánh giá cao.

Trên thực tế thì Electrolux cũng khá tốt trong cùng tầm giá vì đây là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thụy Điển, trực thuộc tập đoàn Electrolux được thành lập lâu đời.

So sánh điều hòa Sharp và Electrolux chi tiết nhất

Những tính năng trên điều hòa Sharp và Electrolux đều hữu ích, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng từ phía người dùng

Cả hai đều đảm bảo những tiêu chuẩn chất lượng quốc tế trước khi phân phối ra các quốc gia trong khu vực và trên thế giới. Do vậy, Sharp và Electrolux đều sở hữu cho mình những lợi thế riêng về công nghệ và một số tính năng có trên điều hòa.

Tóm lại, khi so sánh điều hòa Sharp và Electrolux, chúng ra nhận thấy Sharp phổ biến hơn do thương hiệu nổi tiếng, nhiều sản phẩm trong khi Electrolux lại thiên về thiết kế đẹp và theo phong cách sang trọng

Bài viết liên quan

Các Tính Năng và Cách Sử Dụng Điều Hòa Casper Tiết Kiệm Điện Mới Nhất 2024

28/02/2424
Điều hòa Casper là một thương hiệu điều hòa Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các tính năng và cách sử dụng điều hòa Casper tiết kiệm điện, giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm này.

Khám phá điều hòa Casper 2024 - Bảo vệ môi trường và tiết kiệm điện

28/02/2424
Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa không chỉ mang lại sự mát mẻ, thoải mái cho gia đình mình, mà còn thân thiện với môi trường và tiết kiệm điện năng, thì bạn không thể bỏ qua các dòng sản phẩm điều hòa Casper 2024. Casper là thương hiệu điều hòa hàng đầu tại Thái Lan, đã có mặt tại Việt Nam từ năm 2017 và nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Với chiến lược sản phẩm mới trong năm 2024, Casper đã chuyển đổi hoàn toàn các dòng điều hòa từ điều hòa cơ (Non-Inverter) sang các thế hệ sản phẩm điều hòa Inverter tiết kiệm điện mang tên EcoCity Gen.2 và EcoPrime.

Điều hòa Multi 2024 có gì mới?

20/02/2424
Điều hòa multi là một hệ thống điều hòa không khí hiện đại, tiết kiệm không gian và năng lượng, phù hợp với nhiều loại nhà ở khác nhau. Điều hòa multi cho phép kết nối nhiều dàn lạnh với một dàn nóng, giúp điều chỉnh nhiệt độ cho từng phòng một cách linh hoạt và đồng bộ. Điều hòa multi 2024 mang đến nhiều tính năng mới, cải tiến công nghệ và thiết kế, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.